mua lò hơi đốt vải đảm bảo môi trường

mua lo hoi dot vai vun dam bao moi truong

bán lò hơi đốt vải vụn đảm bảo môi trường

SẢN XUẤT LÒ HƠI ĐỐT VẢI VỤN ĐẢM BẢO MÔI TRƯỜNG - KHÍ NHIỆT ĐIỆN VƯƠNG LONG

mua lò hơi đốt vải đảm bảo môi trường, bán lò hơi đốt vải đảm bảo môi trường, mua lo hoi dot vai dam bao moi truong, ban lo hoi dot vai dam bao moi trương
mua lò hơi đốt vải đảm bảo môi trường, bán lò hơi đốt vải đảm bảo môi trường, mua lo hoi dot vai dam bao moi truong, ban lo hoi dot vai dam bao moi trương

1272, Nguyễn Chí Thanh, Tổ 2, Khu 1, Phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0967.960.906 - 0899.960.906 - 09.6789.1338

SẢN XUẤT LÒ HƠI ĐỐT VẢI VỤN ĐẢM BẢO MÔI TRƯỜNG - KHÍ NHIỆT ĐIỆN VƯƠNG LONG

Sau thời gian nghiên cứu về quá trình cháy trong buồng lửa, đốt tiêu hủy chất thải rắn sinh hoạt, các chất thải công nghiệp, chất thải y tế và tổng hợp các công nghệ phù hợp hiện đang vận hành tại hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam, Công ty Nồi Hơi Công Nghiệp Việt Bun đã nghiên cứu và chế tạo thành công buồng đốt nhiên liệu như nilon, vải vụn, giả da, mút xốp, các loại chất thải công nghiệp có nhiệt trị cao,… nhằm mục đích tận dụng nhiệt thải để sinh hơi bão hòa, cung cấp cho các quá trình công nghiệp.Hiện nay lò đốt tích hợp cung cấp nhiệt bổ sung cho lò hơi từ 10 tấn giờ đã được triển khai áp dụng tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Bắc Ninh…Nồi hơi đốt vải vụn là một ứng dụng mới tại thời điểm hiện tại, một sản phẩm giúp con người có thể tiêu hủy lượng vải vụn, phế thải nguy hại một cách tiện lợi mà không gây ô nhiễm môi trường, tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư .

 

Lò hơi đốt vải vụng chế tạo bởi Nồi Hơi Vương Long

 

Nguyên lý hoạt động nồi hơi đốt vải vụn:

  • Với buồng đốt phụ bên ngoài, nhiệt liệu là rác thải đã tạo thêm một điều kiện cháy thuận tiện nữa là duy trì được nhiệt độ cao, cháy ổn định, điều tiết lượng oxi dư dễ dàng nên các quá trình cháy diễn ra triệt để.
  • Nhiệt độ khói thải cao từ buồng đốt phụ sẽ được dẫn sang lò hơi, giải quyết triệt để vấn đề rác thải phát sinh trong chính nhà máy, tận dụng nhiệt thừa từ nồi hơi đốt vải vụn đốt rác để tiết kiệm nhiên liệu chính được đốt trong buồng lửa lò hơi.
  • Khói thải và các chất độc hại còn lại sẽ được xử lý bởi các thiết bị tách bụi, sục ướt, hấp phụ đặt sau buồng lửa lò hơi theo đường khói thải.
  • Một số doanh nghiệp do đặc thù có thể thải ra lượng rác thải lớn như đầu mẩu gỗ, keo, da giầy, vải vụ, các phế thải công nghiệp có nhiệt trị cao khi cháy thì các nồi hơi đốt củi không cần có buồng lửa riêng, nhiệt lượng để sinh hơi được sử dụng 100% từ các lò đốt rác thải.
  • Mô hình này đã được Công ty chúng tôi khảo sát trên cơ sở nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp, khu công nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…, tiến đến chế tạo nồi hơi đốt vải vụn cấp nhiệt cho lò hơi 0,5 1,0 1,5 2,0 và 3 tấn/giờ, sinh hơi bão hòa, áp suất đến 12bar.

Lò hơi đốt vải vụn - Nồi Hơi Vương Long

 

Một số ưu điểm, đặc điểm của nồi hơi đốt vải vụn:

  • Rác thải cháy kiệt, lò hơi không có khói đen.
  • Tận dụng được nguồn nhiệt do đốt rác thải để sinh hơi nên rất tiết kiệm nhiên liệu hoá thạch, nhiên liệu dầu, khí, sinh khối,..
  • Chi phí đầu tư hợp lý.
  • Tiêu hủy được rác thải, phế phẩm công nghiệp do chính các nhà máy đang tạo ra.
  • Nồi hơi đốt vải vụn khí thải ra môi trường đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, nồng độ thấp dưới mức quy chuẩn của Việt Nam.
  • Tính năng: cung cấp hơi nước cho các quá trình công nghiệp với áp suất và lưu lượng cao.
  • Lĩnh vực sử dụng phổ biến nhất: may mặc, giày dép, sản xuất giấy.

 

Lợi ích khi sử dụng nồi hơi đốt vải vụn?

Sử dụng nồi hơi đốt vải vụn hay nồi hơi điện không những giúp bạn kiếm ra tiền mà bạn không còn phải bận tâm đến vấn đề xử lý rác thải rắc rối, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa vì không phải mất tiền xử lý rác thải, bìa vụn, vải vụn… tất cả những thứ linh tinh vụn vặt đều được cho vào tiêu hủy nhờ chiếc nồi hơi đốt vải cao cấp này.

Hơn thế nữa, sử dụng nồi hơi đốt vải vụn còn giúp tiết kiệm nguyên liệu đốt vì những thứ vụn vặt như vải vụn, bìa vụn … lại trở thành nguyên liệu đốt cho việc tạo hơi, hiệu quả tối đa cho các công ty hoạt động trong ngành công nghiệp may mặc. Vì 100% các công ty và tập đoàn may mặc đều cần mua hơi cho chính mình và loại bỏ đi lượng vải vụn lớn, vì vậy mà việc sử dụng nồi hơi đốt vải vụn này đã đem tới những lợi ích rất lớn cho công ty.

 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Mr. Long: 0899 960 906

Email: khinhietdienvuonglong@gmail.com

 

Dịch vụ tiêu biểu

Những dịch vụ tiêu biểu nhất của Khí Nhiệt Điện Vương Long

Tin tức - sự kiện
Video - clips