mua lò hơi đốt vải vụn giá rẻ công nghệ hàn quốc

mua lò hơi đốt vải vụn giá rẻ công nghệ hàn quốc

mua lò hơi đốt vải vụn giá rẻ công nghệ hàn quốc

mua lò hơi đốt vải vụn giá rẻ công nghệ hàn quốc

mua lò hơi đốt vải vụn giá rẻ công nghệ hàn quốc
mua lò hơi đốt vải vụn giá rẻ công nghệ hàn quốc

1272, Nguyễn Chí Thanh, Tổ 2, Khu 1, Phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0967.960.906 - 0899.960.906 - 09.6789.1338

MUA LÒ HƠI ĐỐT VẢI VỤN GIÁ RẺ CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

Vậy lò hơi nồi hơi đốt vải vụn giá rẻ là gì? ai làm? cơ quan nào chứng nhận cùng tìm hiểu với Vương Long nhé. Phải chăng bán lò hơi nồi hơi đốt vải là tốt nhất hiện nay. Có phải bán lò hơi nồi hơi đốt vải quá rẻ so với các thứ khác. Nơi bán lò hơi nồi hơi đốt vải là công ty chúng tôi. Sau hai năm bán lò hơi nồi hơi đốt vải chúng tôi làm nhiều và bán nhiều. Rất nhiều công ty mua cho nên chúng tôi bán lò hơi nồi hơi đốt vải rất chạy. Một phần do chất đốt lò quá mắc cho nên bán lò hơi nồi hơi đốt vải làm không kịp bạn nhé.

 

 Lò hơi đốt vải vụn, rác thải

 

Rác và phế liệu độc hại có tác động xấu tới môi trường. Nó là một đề tài tốn và ngốn rất nhiều tỉ đồng, tỉ đô la của tất cả các nước đang phát triển và thậm chí là các nước phát triển. Ở đâu cũng vậy rác là cái gì đó dơ và đáng gớm nhất trên đời này. Hàng ngày chúng ta nhìn thấy rất nhiều người đang làm việc với rác nhằm làm sạch đẹp môi trường sống của chúng ta. Làm cho thế giới này xanh và sạch. Các dự án về rác thi nhau triển khai từ quốc gia tới quốc gia, từ lãnh thổ này sang lãnh thổ kia, từ nước nghèo tới nước giàu. Ở đâu cũng phải đối chọi với rác và phải dọn rác. Một sự lô gíc chắc chắn là ai làm ra rác thì tự người đó phải xử lý rác, phải tái chế rác thành các thứ tái sử dụng và thành những cái có lợi cho chính người đó. Chúng ta thí dụ cho thú vị chơi. Nếu một trường học tự xử lý rác của chính nó tạo ra thì chúng ta đâu cần ai dọn. Vậy chúng ta cần gì? các loại rác thải ra từ lớp học có thể như là các mẫu giấy, các loại bụi bẩn từ việc chuốt cây viết chì, các loại mà nhất quỹ nhì mà và thứ ba là nó thải ra chúng ta có thể xem là rác sạch. Chúng ta xử lý tốt là không khó. Một mảnh ruộng sau mùa lúa chín, gặt hái xong người nông dân có thể đốt hết rơm lấy tro và xử lý rác tại chỗ lại làm tốt đất, đốt cháy các mầm sâu bệnh, trứng sâu….một nhà làm vườn luôn luôn gom thu rác đốt cháy lấy tro bón lại cho cây trái. Còn nói lớn hơn như các nhà máy to đùng sản xuất thép thì nó thải ra các loại rác thúi, rác làm chết cá, chết tôm và cái to quá chúng tôi chưa biết làm sao? vậy nên rác là để tài muôn thưở và cần có sự đầu từ đúng mức thì nó sẽ là vàng. Chúng tôi là các cá nhân nhỏ bé, muốn làm một cài gì đó có lợi cho dân, cho doanh nghiệp, cho đất nước và có lợi cho chính chúng tôi. Sau nhiều năm suy nghĩ sói trán. Chúng tôi đã làm ra và bán lò hơi nồi hơi đốt vải giá rẻ. Chúng tôi bán lò hơi nồi hơi đốt vải là giúp cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân có các phế liệu, phế phẩm, có cái thứ bỏ đi và cần xử lý thì khi mua bán lò hơi nồi hơi đốt vải bạn sẽ biến nó ra tiền. Hồi nhỏ chúng ta ai cũng có học bài vòng tuần hoàn của nước và có thể suy ngẫm cho rất nhiều thứ nó có các quy trình gần đúng là như vậy. Rác cũng là một loại không thoát khỏi vòng luân hồi này. Rác có giá của nó. Ví dụ rác trong quá trình chế tác vàng hay kim cương là rác rất thơm. Rác của một cây cổ thụ trầm hương là rác thơm. Nhưng rác từ một đóng vải vụn đốt bên đường thì khét ngẹt thở, khói đen ngợp trời…và ảnh hưởng vô cùng cho bầu khí quyển. Thế nhưng khi đốt lò hơi nồi hơi đốt vải thì nó không còn khét, không còn hôi nữa. 

Nồi hơi đốt rác, vải vụn

Với thiết kế buồng đốt phụ với nhiên liệu là rác thải công nghiệp để cấp nhiệt sang cho nồi hơi, tạo ra hơi nước bão hoà phục vụ các nhu cầu công nghiệp.

Chi phí sử dụng giảm 30% so với các loại lò hơi đốt dầu và đốt than.

Nguyên lý hoạt động:

Với buồng đốt phụ bên ngoài, nhiệt liệu là rác thải đã tạo thêm một điều kiện cháy thuận tiện nữa là duy trì được nhiệt độ cao, cháy ổn định, điều tiết lượng oxy dư dễ dàng nên các quá trình cháy diễn ra triệt để.

Nhiệt độ khói thải cao từ buồng đốt phụ sẽ được dẫn sang lò hơi, giải quyết triệt để vấn đề rác thải phát sinh trong chính nhà máy, tận dụng nhiệt thừa từ lò đốt rác để tiết kiệm nhiên liệu chính được đốt trong buồng lửa lò hơi.

Khói thải và các chất độc hại còn lại sẽ được xử lý bởi các thiết bị tách bụi, sục ướt, hấp phụ đặt sau buồng lửa lò hơi theo đường khói thải.

Một số doanh nghiệp do đặc thù có thể thải ra lượng rác thải lớn như đầu mẩu gỗ, keo, da giầy, vải vụ, các phế thải công nghiệp có nhiệt trị cao khi cháy thì các lò hơi không cần có buồng lửa riêng, nhiệt lượng để sinh hơi được sử dụng 100% từ các lò đốt rác thải.

Mô hình này đã được công ty chúng tôi khảo sát trên cơ sở nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp, khu công nghiệp, tiến đến chế tạo lò đốt rác thải cấp nhiệt cho lò hơi 0,5 1,0 1,5 2,0 và 3 tấn/giờ, sinh hơi bão hòa, áp suất đến 12bar.

Một số ưu điểm, đặc điểm:

+ Rác thải cháy kiệt, lò hơi không có khói đen.

+ Tận dụng được nguồn nhiệt do đốt rác thải để sinh hơi nên rất tiết kiệm nhiên liệu hoá thạch, nhiên liệu dầu, khí, sinh khối,..

+ Chi phí đầu tư hợp lý. Hiện nay có nhiều công ty lớn của nước ngoài đầu từ và vận hành trơn tru lắm. Không hề gây ảnh hưởng xấu tới bầu khí quyển như nhiều thằng ngu đang nghĩ. Với công nghệ hiện đại và tối tân các phản ứng cháy xãy ra hoàn toàn và triệt tiêu hầu hết các loại phân tử gây hại qua thẩm thấu tuần hoàn lấy nó diệt nó và sau cùng cho ra ngoài là cái chấp nhận.

+ Tiêu hủy được rác thải, phế phẩm công nghiệp do chính các nhà máy đang tạo ra.

+ Khí thải ra môi trường đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, nồng độ thấp dưới mức quy chuẩn của Việt Nam.

Thông số kỹ thuật và công nghệ :

Thông số kỹ thuật của lò đốt rác thải cấp nhiệt bổ sung cho lò hơi

Loại rác đốt

Rác công nghiệp ít độc hại: ni lon, giả da, vải vụn, hợp chất cao su, giấy loại, vỏ hộp, rác thải sinh hoạt, sơ rác,…

Công suất đốt/tiêu huỷ

200 đến 350 kg/giờ tại độ ẩm định mức 30%. Độ ẩm tối đa có thể đốt 50%.

Nhiệt độ buồng đốt sơ cấp > 850 0C

Nhiệt độ buồng thứ cấp 1.100 0C

Nhiệt độ khí thải cấp vào lò hơi Từ 3500C – 650 0C

Năng suất nhiệt có thể sinh hơi tương đương 3-6 Tấn/giờ tại áp suất 8bar

Thời gian vận hành 24/24

Thông số khói thải QCVN 19:2009/BTNMT

Nhân công vận hành 2 người/ca

Cấp nạp rác Cơ giới hoá, băng tải, nạp rác thuỷ lực

Công suất điện tiêu thụ <5,5kW/h

Phạm vi ứng dụng:

Hệ thống áp dụng tại tất cả các doanh nghiệp cơ sở sản xuất có sử dụng lò hơi cấp nhiệt cho nhu cầu sản xuất hoặc đốt tiêu huỷ rác thải mà không tận dụng lại nhiệt thải.

Sử dụng cho xử lý rác sinh hoạt kết hợp với rác thải công nghiệp tại khu dân cư hoặc khu công nghiệp, đồng thời có tận dụng nhiệt lò đốt phục vụ cấp nước nóng, các nhu cầu hong sấy,….

xem thêm

Gần đây, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đã có một số bài báo viết về công nghệ đốt rác – phát điện của ông Bùi Khắc Kiên (Thái Bình) và phần nào đánh giá cao “phát minh” này cũng như đưa ra lời “cầu viện” của ông Kiên tìm kiếm sự hỗ trợ của các nhà khoa học nhằm hoàn thiện phát kiến của mình.
Xung quanh câu chuyện về “mô hình lò đốt rác phát điện” của ông Bùi Khắc Kiên. TS. Nguyễn Xuân Quang, Trưởng bộ môn Hệ thống Năng lượng Nhiệt, Viện Khoa học và Công nghệ Nhiệt Lạnh, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội- Thành viên đoàn đánh giá về mô hình sản xuất điện từ rác thải sinh hoạt do Bộ KH&CN tổ chức ngày 10/8/2012 đã lý giải về công nghệ và những yêu cầu cần có của việc “đốt rác – phát điện” để rộng đường dư luận cũng như giúp ông Kiên có thêm những thông tin cơ bản để định hướng cho những nghiên cứu tiếp theo.

Đốt rác

Để có cái nhìn khách quan, mọi người hãy hình dung lại cái thùng rác nhà mình xem có những thành phần gì bên trong, nào hãy cùng liệt kê: Túi nilon, rau, thức ăn thừa, đồ nhựa thải và thập cẩm vô số các thứ khác. Nếu những thứ đó được đốt thì chắc chắn mùi sẽ rất khó chịu, thêm vào đó là những thứ khó cháy, không cháy được.

Vậy nên, yêu cầu cơ bản nhất của việc đốt rác đó bao gồm: Giải quyết được các loại khí thải độc hại phát sinh ra trong quá trình đốt; Lọc được bụi hình thành trong quá trình đốt ; Đốt cháy kiệt được những thứ khó cháy vì có độ ẩm cao còn hiển nhiên những thứ không có thành phần cháy được trong đó thì ta không thể đốt được rồi những cái này sau này hình thành tro thải; Giải quyết thành phần tro thải (thường là chôn lấp khi đảm bảo không có thành phần độc hại trong đó); Cụ thể:

Thứ nhất là giải quyết được các loại khí thải độc hại phát sinh trong quá trình đốt. Với các loại nhiên liệu đốt bình thường thì các thành phần khí thải được biết đến chỉ bao gồm CO2, CO, NOx, SOx, một số loại hydrocarbon (CxHy) khác với hàm lượng nhỏ. Thường hàm lượng các khí này phụ thuộc vào thành phần nhiên liệu và công nghệ đốt. Với nhiên liệu thông thường các phân tích về nhiên liệu có thể cho ra các thành phần một cách chính xác còn với rác thì nó luôn thay đổi và do đó trong quá trình cháy có thể hình thành các thành phần hợp chất khác như hơi chì, Furan, Dioxin v.v. và một số thành phần khác tùy thuộc vào loại rác. Đây là những hợp chất độc hại, gây ra nhiều chứng bệnh như ung thư, rám da, đái tháo đường, thiểu năng sinh dục, sinh con quái thai v.v.

Quá trình đưa rác vào lò…

Vậy vấn đề này cần được giải quyết thế nào ? Nhìn chung, những cách thức sau có thể được sử dụng một cách riêng rẽ hoặc có kết hợp tùy điều kiện cụ thể: Phân loại rác theo đó chỉ lọc ra đốt những loại rác không sinh ra những thành phần độc hại như các loại rơm rác hữu cơ bình thường được phơi hoặc sấy khô.Với những loại rác có khả năng sinh ra những thành phần khí độc hại khác với hàm lượng lớn như cao su, nilon, xác động vật lớn, những loại rác có chứa kim loại, chì cần có bộ lọc phù hợp để lọc những thành phần khí độc hại đó. Ngoài ra, công nghệ đốt phù hợp có thể giải quyết giảm thiểu những thành phần CO, NOx, Furan, Dioxin theo đó để thành phần furan và dioxin trong khói thải chỉ có thể được phân hủy khi nhiệt độ cháy đạt được nhiệt độ cao với thời gian lưu đủ lâu. Các nhiệt độ này được thể hiện trong quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về khí thải lò đốt chất thải công nghiệp theo đó lò cần có 2 buồng đốt sơ cấp và thứ cấp trong đó nhiệt độ cần đạt được tại vùng đốt thứ cấp là 1050oC và với chất thải công nghiệp có chứa các thành phần Halogen hữu cơ thì nhiệt độ phải lên đến 1300oC với thời gian lưu hơn 2s. Vì thế, những thông số nhiệt độ mà báo chí đưa (1600 – 2000oC) chắc chắn lò của ông Kiên không đạt được, bởi ở nhiệt độ này thì tro tạo thành chảy lỏng hơn nữa vật liệu làm lò của ông Kiên cũng không chịu được nhiệt độ này.

Thứ hai là phải lọc được bụi hình thành trong quá trình đốt. Với bụi thì hiện nay đã có nhiều hệ thống lọc bụi với các nguyên lý khác nhau. Ta có thể đặt mua trên thị trường hoặc thiết kế chế tạo một cách phù hợp. Ở đây lọc bụi của lò đốt rác của ông Kiên chỉ là các khay rơm rạ nhúng nước được đưa vào đường khói của lò rất thủ công.

Thứ ba là đốt cháy kiệt được những thứ khó cháy và giải quyết thành phần tro thải (thường là chôn lấp khi đảm bảo không có thành phần độc hại trong đó). Việc đốt rác thì được thực hiện trong lò đốt. Tùy thuộc vào kết cấu của lò ta có thể đốt được các loại nhiên liệu khác nhau với các yêu cầu khác nhau. Ở đây do rác là loại nhiên liệu không ổn định, đôi khi rất khó cháy do độ ẩm cao và thành phần có thể cháy và cung cấp nhiệt thấp nên lò đòi hỏi có khả năng tích nhiệt để có thể bù trừ với lượng nhiệt cần thiết cho việc bốc hơi ẩm của nhiên liệu. Cách giải quyết của ông Kiên đối với vấn đề này là ông đã sử dụng các viên gạch chịu lửa đưa vào vùng nung sau đó lấy ra cho lại vào phần rác ẩm được đưa vào theo từng mẻ đồng thời ông cũng bố trí một bộ sấy không khí sử dụng khói lò để làm nóng không khí trước khi cấp vào buồng đốt. Cách giải quyết này cũng không có gì lạ nhưng mang tính thủ công nên khó áp dụng cho lò lớn.

Một trong những điểm rất quan trọng cần có của lò đốt rác là phải đảm bảo áp suất trong lò gần với áp suất khí quyển và hơi âm một chút để đảm bảo không phì khói ra ô nhiễm môi trường xung quanh và ô nhiễm môi trường người lao động. Thông thường, cần có sự kết hợp giữa quạt hút khói và quạt thổi gió để làm việc này. Trong lò đốt rác của ông Kiên, do chỉ có quạt gió nên áp suất trong lò là dương và lửa, khói phì ra ngoài không đảm bảo điều kiện cho môi trường người lao động.

Tóm lại về mặt đốt rác, lò đốt của ông Kiên còn thiếu rất nhiều thứ để có thể thực hiện một chức năng đốt rác hoàn chỉnh như áp suất trong lò dương như: nhiệt độ lò không đạt yêu cầu, quy trình đốt không có vùng đốt thứ cấp, hệ thống lọc bụi quá thủ công và chẳng có hệ thống lọc khói nào cả. Vậy nên lò của ông chỉ được phép đốt các loại rác có chọn lọc trước thôi như các loại rơm, rạ, vỏ trấu, bã mía, dăm bào, mùn cưa, giấy vụn… Đồng thời nó vẫn cần có nhiều cải tiến để khắc phục các nhược điểm của quá trình cháy cũng như đảm bảo không thải ra môi trường hàm lượng CO, NOx ở mức cao hơn cho phép.

Phát điện

“Đốt rác phát điện” đây quả thực là một tiêu đề rất thu hút. Mặc dù vậy vấn đề này không mới mà nó đã được áp dụng từ lâu ở nhiều nơi thậm chí ngay giữa thủ đô Viên của Áo có một nhà máy đốt rác phát điện. Ở đây chỉ có vấn đề là ta đốt rác như thế nào để không bắt cả khu vực xung quanh phải ngửi mùi của rác, các thành phần khí thải độc hại phải được xử lý và cuối cùng là nhà đầu tư cho một nhà máy như thế phải có được lợi nhuận vì nếu không thì chẳng ai làm. Về thực chất thì việc đầu tư cho một nhà máy như thế là không hề rẻ và thông thường chính phủ phải có một mức độ hỗ trợ theo một cách nào đó để có thể khuyến khích đầu tư cũng như đảm bảo công nghệ không gây ra ô nhiễm môi trường theo một cách khác.

Được vận hành với Tuabin thủ công do tác giả…tự chế

Quay trở lại về quy trình ta có thể biết rằng hầu hết các nhà máy điện sử dụng nhiên liệu rắn đều đi theo một quy trình tuân theo chu trình Rankin. Quy trình này cũng cũ như là thời ông Edixon phát minh ra cái bóng đèn và hẳn nhiên nếu nhà khoa học nào vào thế kỷ 21 này làm một loạt thí nghiệm và công bố rằng ông ta phát minh ra cái bóng đèn của ông Edixon thủa nào thì nhà khoa học đó xứng đáng được trao giải IG Nobel. Quy trình này được diễn giải vắn tắt bao gồm: nhiên liệu được đốt lên sinh ra nhiệt năng. Nhiệt năng này được sử dụng để sinh ra hơi nước dưới một áp suất và nhiệt độ nhất định. Hơi nước này được đưa vào Tua bin hơi để làm quay tua bin hơi. Sau khi giãn nở sinh công trong tua bin hơi, hơi nước được ngưng tụ ở bình ngưng và nước ngưng quay trở lại lò hơi để tạo thành một vòng tuần hoàn kín. Tua bin hơi khi quay được nối với máy phát điện để sinh ra điện phát lên lưới điện quốc gia.

Mặc dù quy trình phát điện không thay đổi hàng trăm năm qua nhưng có vô cùng nhiều các phát minh, cải tiến, áp dụng các công nghệ cao đã được thực hiện về các vấn đề xử lý nhiên liệu, lựa chọn vật liệu, kết cấu lò hơi, kết cấu tua bin, thông số hơi sử dụng v.v. để cái quy trình này trở nên hiện đại hơn, dễ điều khiển hơn, độ bền cao hơi, hiệu quả lớn hơn và chi phí đầu tư cũng cao hơn để có thể phát ra một lượng điện lớn hơn trong các nhà máy nhiệt điện của chúng ta. Chi phí đầu tư cho một nhà máy nhiệt điện của chúng ta thường lên đến vài trăm triệu USD và là những khoản đầu tư lớn cần được cân nhắc cẩn thận.

Quay lại quy trình đốt rác của ông Kiên, mặc dù cũng theo quy trình này nhưng nó còn ở mức rất sơ khai của thời kỳ ban đầu khi người ta mới bắt đầu biết phát điện. Các nhược điểm có thể thấy như sau:

Về quy trình, ông Kiên sử dụng hơi bão hòa ở áp suất tương đối thấp trong khi việc quay tua bin cần có hơi quá nhiệt để có thể vận hành hiệu quả, tua bin không có bộ phận ngưng hơi và hơi đi ra khỏi tua bin chỉ xả ra ngoài trời. Như vậy, đây là một quy trình rất thiếu cơ bản, không thể có hiệu quả và tiềm ẩn nhiều nguy cơ an toàn cháy nổ.

Về lò hơi, ông đặt công ty lò hơi chế tạo một lò hơi nhỏ sử dụng nhiệt từ lò đốt rác để sinh hơi. Tuy nhiên lò hơi là một thiết bị có thể gây nên cháy nổ và rất nguy hiểm nếu không biết vận hành một cách hợp lý. (Lò hơi là thiết bị được vận hành với các quy định an toàn đi kèm và cần được kiểm định hàng năm bởi cơ quan chức năng để đảm bảo kết cấu lò vẫn giữ được tính an toàn của nó với áp suất làm việc được thiết kế). Cụ thể trong trường hợp lò hơi của ông Kiên, lò hơi được thiết kế để hoạt động với áp suất 15 bar. Tuy nhiên, ông Kiên và toàn bộ đội ngũ vận hành của ông không hề biết các khái niệm cơ bản và dự kiến vận hành ở áp suất 60 – 70 cân (1 cân xấp xỉ 1 bar). Đây là điều nguy hiểm đối với ông, gia đình và hàng xóm xung quanh bởi trên thực tế đã có nhiều vụ nổ lò hơi đã diễn ra ở Việt nam và trên thế giới gây ra những ảnh hưởng không nhỏ.

Về tua bin, đây là một thiết bị phức tạp, đòi hỏi độ chính xác cao trong thiết kế chế tạo với nhiều tầng cánh và Việt Nam chưa có khả năng chế tạo một tua bin đạt tiêu chuẩn phù hợp. Đương nhiên để thiết kế và chế tạo một thứ gì đó quay được nhờ động lực của hơi nước thì không khó- tua bin ông Kiên làm cũng chỉ mang tính chất của một thứ gì đó quay được. Còn máy phát điện thì ông Kiên mua của một máy phát cũ của Trung Quốc để nối với tua bin bằng dây đai. 
Tóm lại, với tiêu đề “Đốt rác phát điện” mô hình lò đốt rác của ông Kiên đã gây được sự chú ý nhất định của các phương tiện thông tin đại chúng cũng như dự luận trong nước. Ông đã mất tới sáu năm liên tục với những nỗ lực toàn thời gian chỉ để làm ra những thứ đã được tạo ra từ hai thế kỷ trước.

Kể từ sau khi đoàn đánh giá của bộ Khoa học công nghệ xuống đánh giá, mô hình lò đốt đã được dỡ ra và không hoạt động trong 2 năm. Đến nay, nó lại được khơi lại trên các phương tiện thông tin đại chúng với những cái tên thật là kêu và ấn tượng. Tuy nhiên, những cái tên đó thật là trống rỗng khi nội dung của các bài báo thiếu đi nội hàm của một cơ sở khoa học đúng đắn.

Và với chúng tôi, những người làm nghiên cứu khoa học, một định hướng đúng lúc ban đầu đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với những kết quả sau đó. Không ít các nhà khoa học thực thụ đã phải nhận giải IG Nobel và do đó xin các quý vị làm công tác truyền thông lưu ý, các bạn đang sử dụng các danh từ rất kêu của mình để tác động lên một con người, một cuộc sống, một gia đình để đưa nó đi theo một hướng khác.

Với bác Kiên, bác là người có nhiều sáng kiến có thể đem lại những lợi ích cho cộng đồng, cho xã hội, việc tiếp tục nghiên cứu thử nghiệm của bác chỉ nên dừng lại ở những lò đốt thông thường không sử dụng cho các loại rác thải độc hại và cần có sự tham khảo những kiến thức của các nhà khoa học thực thụ. Thêm vào đó bác cần có sự tham khảo về nhu cầu thực sự cho những sản phẩm dự kiến của bác để sản phẩm làm ra là có ích và đem lại thu nhập thực sự cho bác và gia đình. Không nên trở thành nạn nhân của truyền thông để mất thời gian, tiền bạc một cách vô ích.

Và một lần nữa, tôi muốn gửi lời cuối tới cộng đồng chúng ta rằng cần có nhiều đề tài khoa học trên giấy mới có được đề tài khoa học ứng dụng; nhiều đề tài có khả năng ứng dụng mới có được đề tài mang tính khả thi về kinh tế, xã hội. Mỗi đề tài khoa học của chúng ta chỉ như một viên gạch đóng góp vào một ngôi nhà mà thôi. Chúng tôi, những người làm khoa học, chúng tôi rất cần những nhà thiết kế tài ba, những nhà khoa học đầu đàn để có thể đặt ra và sắp xếp các kết quả nghiên cứu giúp cho ngôi nhà khoa học của Việt Nam được đẹp đẽ và bền vững. Chúng tôi cũng rất cần những quan niệm xã hội và phương thức quản lý đúng đắn để tạo nên các nền tảng vững chắc cho ngôi nhà khoa học này. Xem bán lò hơi nồi hơi đốt vải tại BÌNH Dương, bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tại Hà Nội, bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tại Việt Nam, bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tại Đồng Nai, bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tại Tiền Giang, bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tại Đồng Tháp, bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tại Tây NINH, bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tại Củ Chi, bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tại LONG AN…..

Lò hơi đốt vải An Giang 
Lò hơi đốt vải Bà Rịa – Vũng Tàu 
Lò hơi đốt vải Bắc Giang 
Lò hơi đốt vải Bắc Kạn 
Lò hơi đốt vải Bạc Liêu 
Lò hơi đốt vải Bắc Ninh 
Lò hơi đốt vải Bến Tre 
Lò hơi đốt vải Bình Định 
Lò hơi đốt vải Bình Dương 
Lò hơi đốt vải Bình Phước 
Lò hơi đốt vải Bình Thuận 
Lò hơi đốt vải Cà Mau 
Lò hơi đốt vải Cao Bằng 
Lò hơi đốt vải Đắk Lắk 
Lò hơi đốt vải Đắk Nông 
Lò hơi đốt vải Điện Biên 
Lò hơi đốt vải Đồng Nai 
Lò hơi đốt vải Đồng Tháp 
Lò hơi đốt vải Gia Lai 
Lò hơi đốt vải Hà Giang 
Lò hơi đốt vải Hà Nam 
Lò hơi đốt vải Hà Tĩnh 
Lò hơi đốt vải Hải Dương 
Lò hơi đốt vải Hậu Giang 
Lò hơi đốt vải Hòa Bình 
Lò hơi đốt vải Hưng Yên 
Lò hơi đốt vải Khánh Hòa 
Lò hơi đốt vải Kiên Giang 
Lò hơi đốt vải Kon Tum 
Lò hơi đốt vải Lai Châu 
Lò hơi đốt vải Lâm Đồng 
Lò hơi đốt vải Lạng Sơn 
Lò hơi đốt vải Lào Cai 
Lò hơi đốt vải Long An 
Lò hơi đốt vải Nam Định 
Lò hơi đốt vải Nghệ An 
Lò hơi đốt vải Ninh Bình 
Lò hơi đốt vải Ninh Thuận 
Lò hơi đốt vải Phú Thọ 
Lò hơi đốt vải Quảng Bình 
Lò hơi đốt vải Quảng Nam 
Lò hơi đốt vải Quảng Ngãi 
Lò hơi đốt vải Quảng Ninh 
Lò hơi đốt vải Quảng Trị 
Lò hơi đốt vải Sóc Trăng 
Lò hơi đốt vải Sơn La 
Lò hơi đốt vải Tây Ninh 
Lò hơi đốt vải Thái Bình 
Lò hơi đốt vải Thái Nguyên 
Lò hơi đốt vải Thanh Hóa 
Lò hơi đốt vải Thừa Thiên Huế
Lò hơi đốt vải Tiền Giang 
Lò hơi đốt vải Trà Vinh 
Lò hơi đốt vải Tuyên Quang 
Lò hơi đốt vải Vĩnh Long 
Lò hơi đốt vải Vĩnh Phúc 
Lò hơi đốt vải Yên Bái 
Lò hơi đốt vải Phú Yên 
Lò hơi đốt vải Cần Thơ 
Lò hơi đốt vải Đà Nẵng 
Lò hơi đốt vải Hải Phòng 
Lò hơi đốt vải Hà Nội 
Lò hơi đốt vải TP HCM 
Lò hơi đốt vải An Giang 
Lò hơi đốt vải Bà Rịa – Vũng Tàu 
Lò hơi đốt vải Bắc Giang 
Lò hơi đốt vải Bắc Kạn 
Lò hơi đốt vải Bạc Liêu 
Lò hơi đốt vải Bắc Ninh 
Lò hơi đốt vải Bến Tre 
Lò hơi đốt vải Bình Định 
Lò hơi đốt vải Bình Dương 
Lò hơi đốt vải Bình Phước 
Lò hơi đốt vải Bình Thuận 
Lò hơi đốt vải Cà Mau 
Lò hơi đốt vải Cao Bằng 
Lò hơi đốt vải Đắk Lắk 
Lò hơi đốt vải Đắk Nông 
Lò hơi đốt vải Điện Biên 
Lò hơi đốt vải Đồng Nai 
Lò hơi đốt vải Đồng Tháp 
Lò hơi đốt vải Gia Lai 
Lò hơi đốt vải Hà Giang 
Lò hơi đốt vải Hà Nam 
Lò hơi đốt vải Hà Tĩnh 
Lò hơi đốt vải Hải Dương 
Lò hơi đốt vải Hậu Giang 
Lò hơi đốt vải Hòa Bình 
Lò hơi đốt vải Hưng Yên 
Lò hơi đốt vải Khánh Hòa 
Lò hơi đốt vải Kiên Giang 
Lò hơi đốt vải Kon Tum 
Lò hơi đốt vải Lai Châu 
Lò hơi đốt vải Lâm Đồng 
Lò hơi đốt vải Lạng Sơn 
Lò hơi đốt vải Lào Cai 
Lò hơi đốt vải Long An 
Lò hơi đốt vải Nam Định 
Lò hơi đốt vải Nghệ An 
Lò hơi đốt vải Ninh Bình 
Lò hơi đốt vải Ninh Thuận 
Lò hơi đốt vải Phú Thọ 
Lò hơi đốt vải Quảng Bình 
Lò hơi đốt vải Quảng Nam 
Lò hơi đốt vải Quảng Ngãi 
Lò hơi đốt vải Quảng Ninh 
Lò hơi đốt vải Quảng Trị 
Lò hơi đốt vải Sóc Trăng 
Lò hơi đốt vải Sơn La 
Lò hơi đốt vải Tây Ninh 
Lò hơi đốt vải Thái Bình 
Lò hơi đốt vải Thái Nguyên 
Lò hơi đốt vải Thanh Hóa 
Lò hơi đốt vải Thừa Thiên Huế 
Lò hơi đốt vải Tiền Giang 
Lò hơi đốt vải Trà Vinh 
Lò hơi đốt vải Tuyên Quang 
Lò hơi đốt vải Vĩnh Long 
Lò hơi đốt vải Vĩnh Phúc 
Lò hơi đốt vải Yên Bái 
Lò hơi đốt vải Phú Yên 
Lò hơi đốt vải Cần Thơ 
Lò hơi đốt vải Đà Nẵng 
Lò hơi đốt vải Hải Phòng 
Lò hơi đốt vải Hà Nội 
Lò hơi đốt vải TP HCM

Bán Lò hơi đốt vải An Giang
Bán Lò hơi đốt vải Bà Rịa – Vũng Tàu
Bán Lò hơi đốt vải Bắc Giang
Bán Lò hơi đốt vải Bắc Kạn
Bán Lò hơi đốt vải Bạc Liêu
Bán Lò hơi đốt vải Bắc Ninh
Bán Lò hơi đốt vải Bến Tre
Bán Lò hơi đốt vải Bình Định
Bán Lò hơi đốt vải Bình Dương
Bán Lò hơi đốt vải Bình Phước
Bán Lò hơi đốt vải Bình Thuận
Bán Lò hơi đốt vải Cà Mau
Bán Lò hơi đốt vải Cao Bằng
Bán Lò hơi đốt vải Đắk Lắk
Bán Lò hơi đốt vải Đắk Nông
Bán Lò hơi đốt vải Điện Biên
Bán Lò hơi đốt vải Đồng Nai
Bán Lò hơi đốt vải Đồng Tháp
Bán Lò hơi đốt vải Gia Lai
Bán Lò hơi đốt vải Hà Giang
Bán Lò hơi đốt vải Hà Nam
Bán Lò hơi đốt vải Hà Tĩnh
Bán Lò hơi đốt vải Hải Dương
Bán Lò hơi đốt vải Hậu Giang
Bán Lò hơi đốt vải Hòa Bình
Bán Lò hơi đốt vải Hưng Yên
Bán Lò hơi đốt vải Khánh Hòa
Bán Lò hơi đốt vải Kiên Giang
Bán Lò hơi đốt vải Kon Tum
Bán Lò hơi đốt vải Lai Châu
Bán Lò hơi đốt vải Lâm Đồng
Bán Lò hơi đốt vải Lạng Sơn
Bán Lò hơi đốt vải Lào Cai
Bán Lò hơi đốt vải Long An
Bán Lò hơi đốt vải Nam Định
Bán Lò hơi đốt vải Nghệ An
Bán Lò hơi đốt vải Ninh Bình
Bán Lò hơi đốt vải Ninh Thuận
Bán Lò hơi đốt vải Phú Thọ
Bán Lò hơi đốt vải Quảng Bình
Bán Lò hơi đốt vải Quảng Nam
Bán Lò hơi đốt vải Quảng Ngãi
Bán Lò hơi đốt vải Quảng Ninh
Bán Lò hơi đốt vải Quảng Trị
Bán Lò hơi đốt vải Sóc Trăng
Bán Lò hơi đốt vải Sơn La
Bán Lò hơi đốt vải Tây Ninh
Bán Lò hơi đốt vải Thái Bình
Bán Lò hơi đốt vải Thái Nguyên
Bán Lò hơi đốt vải Thanh Hóa
Bán Lò hơi đốt vải Thừa Thiên Huế
Bán Lò hơi đốt vải Tiền Giang
Bán Lò hơi đốt vải Trà Vinh
Bán Lò hơi đốt vải Tuyên Quang
Bán Lò hơi đốt vải Vĩnh Long
Bán Lò hơi đốt vải Vĩnh Phúc
Bán Lò hơi đốt vải Yên Bái
Bán Lò hơi đốt vải Phú Yên
Bán Lò hơi đốt vải Cần Thơ
Bán Lò hơi đốt vải Đà Nẵng
Bán Lò hơi đốt vải Hải Phòng
Bán Lò hơi đốt vải Hà Nội
Bán Lò hơi đốt vải TP HCM
Bán Lò hơi đốt vải An Giang
Bán Lò hơi đốt vải Bà Rịa – Vũng Tàu
Bán Lò hơi đốt vải Bắc Giang
Bán Lò hơi đốt vải Bắc Kạn
Bán Lò hơi đốt vải Bạc Liêu
Bán Lò hơi đốt vải Bắc Ninh
Bán Lò hơi đốt vải Bến Tre
Bán Lò hơi đốt vải Bình Định
Bán Lò hơi đốt vải Bình Dương
Bán Lò hơi đốt vải Bình Phước
Bán Lò hơi đốt vải Bình Thuận
Bán Lò hơi đốt vải Cà Mau
Bán Lò hơi đốt vải Cao Bằng
Bán Lò hơi đốt vải Đắk Lắk
Bán Lò hơi đốt vải Đắk Nông
Bán Lò hơi đốt vải Điện Biên
Bán Lò hơi đốt vải Đồng Nai
Bán Lò hơi đốt vải Đồng Tháp
Bán Lò hơi đốt vải Gia Lai
Bán Lò hơi đốt vải Hà Giang
Bán Lò hơi đốt vải Hà Nam
Bán Lò hơi đốt vải Hà Tĩnh
Bán Lò hơi đốt vải Hải Dương
Bán Lò hơi đốt vải Hậu Giang
Bán Lò hơi đốt vải Hòa Bình
Bán Lò hơi đốt vải Hưng Yên
Bán Lò hơi đốt vải Khánh Hòa
Bán Lò hơi đốt vải Kiên Giang
Bán Lò hơi đốt vải Kon Tum
Bán Lò hơi đốt vải Lai Châu
Bán Lò hơi đốt vải Lâm Đồng
Bán Lò hơi đốt vải Lạng Sơn
Bán Lò hơi đốt vải Lào Cai
Bán Lò hơi đốt vải Long An
Bán Lò hơi đốt vải Nam Định
Bán Lò hơi đốt vải Nghệ An
Bán Lò hơi đốt vải Ninh Bình
Bán Lò hơi đốt vải Ninh Thuận
Bán Lò hơi đốt vải Phú Thọ
Bán Lò hơi đốt vải Quảng Bình
Bán Lò hơi đốt vải Quảng Nam
Bán Lò hơi đốt vải Quảng Ngãi
Bán Lò hơi đốt vải Quảng Ninh
Bán Lò hơi đốt vải Quảng Trị
Bán Lò hơi đốt vải Sóc Trăng
Bán Lò hơi đốt vải Sơn La
Bán Lò hơi đốt vải Tây Ninh
Bán Lò hơi đốt vải Thái Bình
Bán Lò hơi đốt vải Thái Nguyên
Bán Lò hơi đốt vải Thanh Hóa
Bán Lò hơi đốt vải Thừa Thiên Huế
Bán Lò hơi đốt vải Tiền Giang
Bán Lò hơi đốt vải Trà Vinh
Bán Lò hơi đốt vải Tuyên Quang
Bán Lò hơi đốt vải Vĩnh Long
Bán Lò hơi đốt vải Vĩnh Phúc
Bán Lò hơi đốt vải Yên Bái
Bán Lò hơi đốt vải Phú Yên
Bán Lò hơi đốt vải Cần Thơ
Bán Lò hơi đốt vải Đà Nẵng
Bán Lò hơi đốt vải Hải Phòng
Bán Lò hơi đốt vải Hà Nội
Bán Lò hơi đốt vải TP HCM

bán lò hơi nồi hơi đốt vải An Giang
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bà Rịa – Vũng Tàu
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bắc Giang
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bắc Kạn
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bạc Liêu
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bắc Ninh
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bến Tre
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bình Định
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bình Dương
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bình Phước
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bình Thuận
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Cà Mau
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Cao Bằng
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Đắk Lắk
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Đắk Nông
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Điện Biên
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Đồng Nai
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Đồng Tháp
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Gia Lai
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Hà Giang
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Hà Nam
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Hà Tĩnh
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Hải Dương
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Hậu Giang
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Hòa Bình
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Hưng Yên
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Khánh Hòa
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Kiên Giang
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Kon Tum
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Lai Châu
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Lâm Đồng
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Lạng Sơn
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Lào Cai
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Long An
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Nam Định
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Nghệ An
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Ninh Bình
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Ninh Thuận
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Phú Thọ
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Quảng Bình
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Quảng Nam
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Quảng Ngãi
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Quảng Ninh
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Quảng Trị
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Sóc Trăng
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Sơn La
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tây Ninh
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Thái Bình
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Thái Nguyên
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Thanh Hóa
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Thừa Thiên Huế
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tiền Giang
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Trà Vinh
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Tuyên Quang
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Vĩnh Long
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Vĩnh Phúc
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Yên Bái
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Phú Yên
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Cần Thơ
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Đà Nẵng
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Hải Phòng
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Hà Nội
bán lò hơi nồi hơi đốt vải TP HCM
bán lò hơi nồi hơi đốt vải An Giang
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bà Rịa – Vũng Tàu
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bắc Giang
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bắc Kạn
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bạc Liêu
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bắc Ninh
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bến Tre
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bình Định
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bình Dương
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bình Phước
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Bình Thuận
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Cà Mau
bán lò hơi nồi hơi đốt vải Cao Bằng

 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Mr. Trung: 0967 960 906

Email: khinhietdienvuonglong@gmail.com

Dịch vụ tiêu biểu

Những dịch vụ tiêu biểu nhất của Khí Nhiệt Điện Vương Long

Tin tức - sự kiện
Video - clips