xử lý khí thải lò hơi ở cần giuộc long an, xu ly khi thai lo hoi o can giuoc long an

công ty chuyên xử lý khí thải lò hơi nồi hơi ở cần giuộc long an, cong ty chuyen xu ly khi thai lo hoi o can giuoc long an

vệ sinh xử lý khí thải lò hơi nôi hơi uy tín

XỬ LÝ KHÍ THẢI LÒ HƠI Ở CẦN GIUỘC - LONG AN

xử lý khí thải lò hơi ở cần giuộc long an, xu ly khi thai lo hoi o can giuoc long an, công ty chuyên xử lý khí thải lò hơi nồi hơi ở cần giuộc long an, cong ty chuyen xu ly khi thai lo hoi o can giuoc long an, vệ sinh xử lý khí thải lò hơi nôi hơi uy tín
xử lý khí thải lò hơi ở cần giuộc long an, xu ly khi thai lo hoi o can giuoc long an, công ty chuyên xử lý khí thải lò hơi nồi hơi ở cần giuộc long an

1272, Nguyễn Chí Thanh, Tổ 2, Khu 1, Phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0967.960.906 - 0899.960.906 - 09.6789.1338

XỬ LÝ KHÍ THẢI LÒ HƠI Ở CẦN GIUỘC - LONG AN

XỬ LÝ KHÍ THẢI LÒ HƠI ĐỐT CỦI CHO CÔNG TY NẤM Ở CẦN GIUỘC, LONG AN

STT

Thuyết minh

1

Khói thải sau khi ra khỏi buồng đốt được dẫn qua cyclone để tách loại phần lớn tro bụi, muội than nhờ lực ly tâm và trọng lực. Tro bụi và muội than có trọng lượng lớn hơn không khí được lắng ở đáy cyclon. Quạt hút ly tâm vận chuyển không khí vào cyclon và thiết bị lọc ướt. Sau đó khí thải được dẫn vào tháp hấp thụ.

Tháp hấp thụ xử lý khí thải như SOx, NOx… bằng dung dịch NaOH được cung cấp từ hệ thống bơm định lượng. Tại đây, dung dịch xút được bơm liên tục từ đỉnh tháp xuống các lớp đĩa tiếp xúc, khí thải dẫn từ dưới đi lên, quá trình tiếp xúc giữa pha khí và pha nước giúp quá trình hấp thụ được diễn ra dễ dàng. Không khí sạch từ thiết bị đi vào ống khói và thải ra ngoài [18].

2

Khí thải sinh ra từ lò hơi có nhiệt độ rất cao được sục vào trong bể tản nhiệt kín chứa nước lạnh để giảm nhiệt độ, làm cho nước trong bể nóng lên. Nước nóng trong bể tản nhiệt được lưu thông với bể làm mát.

Máy thổi khí cấp khí cho đường ống sục khí dưới đáy của bể làm mát, làm mát nước và tuần hoàn trở lại bể tản nhiệt theo dòng đối lưu.
Nhiệt độ dòng khí thải đã giảm xuống đáng kể sẽ đi lên từ đáy bể đến tháp giải nhiệt. Tại đây, được bố trí hệ thống giàn phun mưa cùng với hai lớp vật liệu lọc với các vách ngăn tràn, dung dịch hấp phụ được bơm đến giàn phun mưa, phủ trên tiết diện ngang của 2 lớp vật liệu lọc.

Các chất rắn CaSOx được lắng nhờ hệ thống lắng ly tâm. Cặn lắng được bơm vào bể chứa bùn và đem đi xử lý, dung dịch hấp phụ được bơm tuần hoàn trở lại tháp.

Khí SO2 chuyển động với vận tốc cao 5,5 – 6 m/s để hòa trộn với chất lỏng có thể mang theo các hạt sương. Màng tách nước được đặt ở tầng trên cùng của tháp giữ lại các hạt sương cùng dòng khí đi lên và đồng thời hấp phụ lượng khí thải còn sót lại ở 2 lớp vật liệu lọc bên dưới [19].

 

Vương Long xử lý khí thải nồi hơi đốt củi cho công ty nấm ở Cần Giuộc, Long An

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
Mr. Nghĩa: 09 6789 1338
Email: congnghelohoi@gmail.com
để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất. Trân trọng cảm ơn!

Dịch vụ tiêu biểu

Những dịch vụ tiêu biểu nhất của Khí Nhiệt Điện Vương Long

Tin tức - sự kiện
Video - clips